ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ TMB Group 3 Blog

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ใช้งาน TMB Internet Banking ผ่าน iPad ง่ายๆ

   




ข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ TMB Internet Banking

ใช้งาน TMB Internet Banking ผ่าน iPad ง่ายๆ

 

นอกจาก TMB Internet Banking ได้ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ดีผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแล้ว ธนาคารฯ ยังได้ออกแบบให้ TMB Internet Banking สามารถใช้งานบนอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ คุณสามารถเข้าถึง TMB Internet Banking ง่ายๆ โดยการเพิ่ม TMB Internet Banking Icon บนหน้าจอ iPad ง่ายๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานครั้งต่อไปๆ ดังนี้
  1. เมื่อเข้าใช้งานเว็บ TMB Internet Banking (www.tmbdirect.com) ผ่านบราวเซอร์ Safari บนไอแพดครั้งแรก ที่ตำแหน่ง Navigation Bar ด้านบนคุณจะเห็น เครื่องหมาย 1) ย้อนกลับ 2) ไปหน้า 3) Bookmarks และ 4) เครื่องหมาย Add Bookmark ก่อนจะถึง URL bar
  2. เมื่อคลิกที่เครื่องหมาย Add Bookmark คุณจะเห็นตัวเลือก ดังนี้ 1) Add Bookmark, 2) Add to Home Screen และ 3) Mail Link to This Page
  3. เมื่อคุณเลือก Add to Home Screen คุณจะเห็น Icon ของ TMB Internet Banking ที่ธนาคารฯ ได้เตรียมไว้ เมื่อคลิก Add ก็เป็นอันเสร็จสิ้น 
เมื่อคุณต้องการเข้าใช้งาน TMB Internet Banking ครั้งต่อๆ ไป คุณเพียง คลิกที่ Icon TMB Internet Banking บนหน้า Desktop ของ iPad ของคุณค่ะ

บทความโดย: โอปอล เลิศอุทัย
ภาพโดย: www.apple.com

                         8 กรกฎาคม 2555 
Credit : http://www.tmbbank.com/personal/e-banking/guru/detail.php?id=12
         
วิเคราะห์ข่าว    : นับได้ว่าในสมัยนี้อะไรๆก็ดูจะง้ายสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นอย่างที่ธนาคารทหารไทย ยังได้ออกแบบให้ TMB Internet Banking สามารถใช้งานบน iPad ต่อไปนี้ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนเราก็สามารถทำงานหรือใช้บริการต่างๆของธนาคารได้ตามที่ใจต้องการ



ผู้เสนอข่าว : นาย อนุศักดิ์ บัวสมบูรณ์ ID: 53112804110 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น