ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ TMB Group 3 Blog

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

TMB สนับสนุนเงินทุนให้กลุ่มเอราวัณเคมีเกษตรขานรับการขยายตัวภาคเกษตร



 อังคารที่ 3 กรกฎาคม 2555 

นายภูมิชาย ชูสกุลธนะชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบรรษัทธุรกิจ ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ให้การสนับสนุนเงินทุนหมุนเวียนในรูปแบบของ Trade On Demand Financing, อัตราแลกเปลี่ยน, วงเงินเบิกเกินบัญชี และบริการ Cash Management ให้แก่กลุ่มบริษัท เอราวัณเคมีเกษตร ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สารกำจัดศัตรูพืชและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับพืชอย่างครบถ้วน


วงเงินสินเชื่อ Trade On Demand Financing ที่ทีเอ็มบีให้การสนับสนุนกลุ่ม บริษัท เอราวัณเคมีเกษตรครั้งนี้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยการบริหารจัดการที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ลูกค้าสามารถกำหนดระยะเวลาในการรับ/จ่ายเงินได้ด้วยตนเอง เพียงระบุรายการค่าใช้จ่าย จำนวนเงิน กำหนดวันชำระเงิน แจ้งรายชื่อซัพพลายเออร์ หลังจากนั้นธนาคารก็จะเป็นผู้ดำเนินการจ่ายตรงให้กับซัพพลายเออร์ทันที


ดังน้น ลูกค้าจะสามารถวางแผนบริหารวงเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดความยุ่งยากในการจัดการต่างๆ ได้ ซึ่งเป็นการมอบอำนาจทางการเงิน (Empowering Business Customer)ให้กับลูกค้าธุรกิจในการทำธุรกรรมรับ จ่ายเงิน (Transactional Banking) ในโมเดลธุกิจตามที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ทีเอ็มบียังเน้นการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มิเพียงเข้าใจความต้องการของลูกค้า แต่ยังพร้อมก้าวเคียงข้างลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ และเตรียมพร้อมเข้าสู่การแข่งขันในระดับภูมิภาคต่อไป




วิเคราะห์ข่าว : ธนาคารทหารไทยเปิดเผยว่าได้ให้การสนับสนุนเงินทุนหมุนเวียนในรูปแบบของ Trade On Demand Financing, อัตราแลกเปลี่ยน, วงเงินเบิกเกินบัญชี และบริการ Cash Management ให้แก่กลุ่มบริษัท เอราวัณเคมีเกษตรซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สารกำจัดศัตรูพืชและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับพืช  บริษัท เอราวัณเคมีเกษตรสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ด้วยการบริหารที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากลูกค้าสามารถกำหนดระยะเวลาในการรับ/จ่ายเงินได้ด้วยตนเองดังน้น ลูกค้าจะสามารถวางแผนบริหารวงเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดความยุ่งยากในการจัดการต่างๆ


ผู้เสนอข่าว : นาย กฤศ  ชัยประดิษฐ  ID 53112804114

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น