ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ TMB Group 3 Blog

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทีเอ็มบี สร้างมาตรฐานบริการใหม่ให้ลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดเล็ก




รุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2555 ทีเอ็มบี ก้าวไปอีกขั้นสู่มาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้า SME ขนาดเล็ก เน้นให้ความสำคัญเสมือนทุกรายคือลูกค้ารายใหญ่ ด้วย บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล” (TMB SME Relationship Management) โดยมีเจ้าหน้าที่พิเศษดูแลลูกค้าแบบรายบุคคล (TMB SME Relationship Manager) คอยดูแล ใส่ใจ และติดตามในทุกเรื่องธุรกรรม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจแก่ลูกค้า SME ขนาดเล็กอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน 


นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี กล่าวว่า ในปีนี้ทีเอ็มบีมุ่งให้ความสำคัญและเน้นเรื่องการยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้า เพื่อการเป็นผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงิน (Transactional Banking) ที่มีประสิทธิภาพและความสะดวกสูงสำหรับลูกค้า โดยในส่วนของลูกค้า SME ขนาดเล็กนั้น เราพบว่ากลุ่ม SME ขนาดเล็ก มักรู้สึกว่าไม่ค่อยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากระบบธนาคารมากนัก จึงเป็นที่มาของ บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล” (TMB SME Relationship Management) อีกขั้นของบริการอันเป็นมาตรฐานใหม่ของบริการที่ทีเอ็มบีจัดเตรียมให้กับลูกค้า SME ขนาดเล็ก (ยอดขายต่ำกว่า 50 ล้านบาท) ซึ่งปกติจะมีผู้จัดการพัฒนาธุรกิจที่คอยดูแลลูกค้าแต่ละรายอยู่แล้ว ทีเอ็มบียังได้เพิ่มผู้จัดการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล (TMB SME Relationship Manager) ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลลูกค้าแต่ละรายแบบตัวต่อตัว ทำให้เกิดความคุ้นเคย เป็นกันเอง และเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง สามารถให้คำปรึกษาตลอดจนดูแลบัญชีธุรกิจของลูกค้าและให้บริการแก่ลูกค้า SME เป็นรายบุคคลได้เป็นอย่างดี




บริการใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ทางการเงินที่ดีขึ้น ทำให้ธุรกิจคล่องตัวมากยิ่งกว่าเดิม รวมถึงได้รับการอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ ที่ต้องติดต่อกับธนาคาร ผู้จัดการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคลจะเป็นผู้ที่ติดต่อลูกค้าแต่ละรายโดยตรงผ่านทางโทรศัพท์ หรือลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ 0-2828-2828 ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 20.00 น.

ทั้งนี้ บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล” (TMB SME Relationship Management) ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลลูกค้า SME ขนาดเล็กของทีเอ็มบีโดยเฉพาะ เพื่อช่วยดูแลลูกค้า SME ของธนาคารที่มีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และยังสามารถให้บริการดูแลลูกค้าทุกรายของธนาคารได้เป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าหลังจากเป็นลูกค้าของธนาคารแล้ว ลูกค้าจะได้รับบริการที่มีมาตรฐานและบริการที่เสมือนลูกค้ารายใหญ่ ซึ่งธนาคารได้ทดลองให้บริการมาระยะหนึ่งแล้ว พบว่าผลตอบรับจากลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ ลูกค้ารู้สึกได้ถึงการมีคนคอยดูแล ใส่ใจ ห่วงใยในธุรกิจของเขา เรียกว่าเหนือความคาดหมายกับบริการที่ได้รับ และรู้สึกดีที่ทีเอ็มบีให้ความสำคัญกับทุกๆ เรื่องของธุรกิจ และที่สำคัญอย่างยิ่งคือการให้ความสำคัญกับลูกค้า SME ขนาดเล็ก ไม่ต่างจากลูกค้ารายใหญ่ และยังได้นำคำแนะนำจากลูกค้าทุกรายมาเป็นข้อมูลในการพัฒนาและปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น ขณะนี้บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคลนี้ ได้เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว นายปพนธ์กล่าวในที่สุด


สรุปและวิเคราะห์ : ในปัจจุบัน ธุรกิจ SME ขนาดเล็กได้มีจำนวนเพิ่มขึ้นจากเมื่อก่อนมากแล้ว ทางธนาคารทหารไทยจึงได้เล็งเห็นว่า ลูกค้าที่เป็น เจ้าของธุรกิจ SME ขนาดเล็ก ไม่ค่อยได้รับการดูแลเท่าที่ควร และการเพิ่มจำนวนของธุรกิจ SME ขนาดเล็ก ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นนี้ จึงได้จัดให้มี TMB SME Relationship Management หรือ เจ้าหน้าที่พิเศษดูแลลูกค้าแบบรายบุคคล ขึ้น เพื่อให้ความดูแลแบบใกล้ชิด และการบริการแบบรายบุคคลทำให้เกิดความไว้ใจและสนิทกันมากขึ้นทำให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้นไปด้วย ทั้งนี้ยังช่วยให้นักธุรกิจยังกล้าที่จะขอคำปรึกษามากยิ่งขึ้นด้วย


     ผู้เสนอข่าว นายวรพงษ์ เจริญสรรพพืช ID : 53112804116 

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทีเอ็มบี ผนึกพลังอาสาสมัคร เด็กๆ ‘ไฟ ฟ้า’ และคนในชุมชน

22 พฤษภาคม 2555
            ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) นำโดย นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมอาสาสมัครทีเอ็มบี ผนึกพลังเด็กๆ จากโครงการ ‘ไฟ ฟ้า’ และชาวชุมชนถวัลย์ศักดิ์ ทั้งหมดกว่า 1,000 คน ร่วมส่งต่อพลังปรับปรุงชุมชนถวัลย์ศักดิ์ ซอยประดิพัทธ์ 17 ให้น่าอยู่และปลอดภัยขึ้น โดยกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่เกิดจาก ความคิดริเริ่มและสร้างสรรค์ของเยาวชนในโครงการ ‘ไฟ ฟ้า’ เพื่อต้องการที่จะใช้พลังในตัวเองเปลี่ยนแปลงชุมชนที่อาศัยอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยอาสาสมัครทุกคนที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้ช่วยกันปรับปรุงพื้นทางเดินโดยรอบชุมชนและเปลี่ยนวัสดุเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ปรับแต่งพื้นที่บริเวณโดยรอบคูคลองเพื่อปรับสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้น และช่วยกันจัดสวน ปลูกต้นไม้ และปลูกผักสวนครัวเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในชุมชน นับเป็นอีกหนึ่งการให้คืนสู่ชุมชนของเด็กๆ ‘ไฟ ฟ้า’ หลังจากที่ได้เรียนรู้ทักษะผ่านกิจกรรมเชิงศิลปะต่างๆ และได้นำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ปรับปรุงชุมชนของตัวเองให้ดีขึ้น
Credit : http://www.tmbbank.com/newsroom/news-details.php?id=355


     สรุปและวิเคราะห์ : นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารทหารไทย  นำเด็กๆจากโครงการ "ไฟ ฟ้า" รวมถึงชาวชุมชนถวัลย์ศักดิ์ กว่า 1,000 คน ช่วยกันเปลี่ยนแปลงชุมชนที่อาศัยอยู่ให้ดีกว่าเดิม โดยมีการปรับปรุงพื้นที่การเดินทางโดยรอบชุมชน และช่วยกันปลูกต้นไม้ และผักสวนครัว เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในชุมชน

ผู้เสนอข่าว :  นาย กฤศ  ชัยประดิษฐ ID: 53112804114

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


สรรพสามิตจับมือ ที​เอ็มบี ​เพิ่มช่องทางชำระภาษีสรรพสามิตผ่านอิน​เทอร์​เน็ต



พุธที่ 16 พฤษภาคม 2555

กรมสรรพสามิตลงนาม​ความร่วมมือกับธนาคารทหาร​ไทย ​เปิด​ให้บริ​การชำระภาษีสรรพสามิต ผ่าน​เครือข่ายอิน​เทอร์​เน็ตด้วยบริ​การ ที​เอ็มบี อี ​เพย์​เม้นท์ (TMB e-payment) ​เพื่อ​เพิ่มช่องทาง​การชำระภาษีสรรพสามิต​และอำนวย​ความสะดวก​แก่​ผู้​เสียภาษี
ดร. บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต ​ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง​การ​ให้บริ​การชำระภาษีผ่านอิน​เทอร์​เน็ต ระหว่างกรมสรรพสามิต​และธนาคารทหาร​ไทย จำกัด (มหาชน) (TMB) ​ซึ่ง​ผู้​แทนของธนาคารที่ร่วมลงนาม คือ นายอ​เล็กซาน​เดอร์นนท์ ​แลง​เฟลด์ ​ผู้ช่วยกรรม​การ​ผู้จัด​การ​ใหญ่ ลูกค้าบริษัทธุรกิจ 2 ธนาคารทหาร​ไทย จำกัด (มหาชน) ​โดยมีคณะ​ผู้บริหารตลอดจน​เจ้าหน้าที่สรรพสามิตร่วม​เป็นสักขีพยาน ณ หอประชุมสรรพสามิต
ดร. บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต กล่าวว่า กรมสรรพสามิต​ได้​ให้​ความสำคัญกับ ​การบริ​การภาคประชาชน ​การอำนวย​ความสะดวก​แก่​ผู้​เสียภาษี​และประชาชน​ผู้รับบริ​การ ตลอดจน​การ​เพิ่มประสิทธิภาพด้าน​การบริหารงานภาย​ในของกรมสรรพสามิต ​จึง​ได้ขยาย​ความร่วมมือ​ใน​การ​ให้บริ​การชำระ ภาษีสรรพสามิตผ่าน​เครือข่ายอิน​เทอร์​เน็ตกับ บมจ.ธนาคารทหาร​ไทย (TMB) ​โดย​การ​ให้บริ​การผ่านอิน​เทอร์​เน็ตจะประกอบด้วยระบบงานสำหรับ​ให้​ผู้ รับบริ​การ​ทำธุรกรรมต่างๆ ​เช่น ​การยื่น​แบบจดทะ​เบียนสรรพสามิต ​แบบ​แจ้งราคาขาย ณ ​โรงอุตสาหกรรม ​การยื่น​แบบชำระภาษีพร้อม​ทำราย​การชำระภาษี ผ่านธนาคาร ​การยื่น​แบบขอยก​เว้น คืน ​และลดหย่อนภาษี ​และ​การยื่นรายงานงบ​เดือน​เป็นต้น ​และระบบ จะสนับสนุน​ให้​ผู้รับบริ​การสามารถสืบค้น​หรือตรวจติดตามสถานะ​การ​ทำธุรก รรมต่างๆ ผ่าน​เครือข่ายอิน​เทอร์​เน็ต​ได้ด้วย​ทำ​ให้​เกิด​ความ​โปร่ง​ใส​ใน​การดำ​ เนิน​การของทางราช​การ ​ซึ่งกรมสรรพสามิต​เชื่อว่า ​การ​ให้บริ​การชำระภาษีสรรพสามิตผ่าน​เครือข่ายอิน​เทอร์​เน็ตดังกล่าว จะช่วย​ให้​การ​ทำงานมี​ความสะดวกรวด​เร็ว ประหยัด​เวลา ​และประหยัดค่า​ใช้จ่าย​ทั้งของ​ผู้ประกอบ​การ​และกรมสรรพสามิต ภาย​ใต้​แนวคิด 4 ท. คือ ที่​เดียว ทัน​ใด ทั่ว​ไทย ทุก​เวลา​และ​ผู้ประกอบ​การสามารถ​ใช้บริ​การ​ได้ตลอด 24 ชั่ว​โมง ​ไม่​เว้นวันหยุดราช​การ
นายอ​เล็กซาน​เดอร์นนท์ ​แลง​เฟลด์ ​ผู้ช่วยกรรม​การ​ผู้จัด​การ​ใหญ่ ลูกค้าบริษัทธุรกิจ 2 ธนาคารทหาร​ไทย จำกัด (มหาชน) ​เปิด​เผยว่า ที​เอ็มบี​และกรมสรรพสามิต​ได้ร่วมมือกัน​เปิด​ให้บริ​การรับชำระภาษีสรรพ สามิตผ่านช่องทาง ​การ​ให้บริ​การของธนาคาร​ในระบบที​เอ็มบี อี ​เพย์​เม้นท์ (TMB e-Payment) ​ผู้ประกอบ​การสามารถ​เลือก ​ทำราย​การบน​เว็บ​ไซต์ของกรมสรรพสามิต (www.excise.go.th) ​หรือ​เว็บ​ไซต์ของที​เอ็มบี (www.tmbbank.com) ​และ​ทำธุรกรรม ​เพื่อชำระภาษีสรรพสามิต​โดย​การหักบัญชีธนาคาร ​ซึ่งกรมสรรพสามิตจะ​ได้รับข้อมูล ​การ​ทำธุรกรรมทันทีหลังจาก​เสร็จสิ้น​การ​ทำราย​การออน​ไลน์ ​และทางกรมฯ จะจัดส่งหลักฐาน​การรับ​เงิน ​ให้​แก่​ผู้ชำระภาษีต่อ​ไป ส่วน​ผู้ชำระภาษีจะ​ได้รับข้อ​ความผ่านระบบ SMS ​แจ้งผล​การชำระ ​และสามารถพิมพ์​ใบบันทึกราย​การ​เ​ก็บ​ไว้​เป็นหลักฐาน นับ​เป็น​ความร่วมมือที่สำคัญ​ใน​การอำนวย​ความสะดวกรวด​เร็ว​ให้​แก่​ผู้ ประกอบ​การที่มีหน้าที่​ใน​การชำระภาษีสรรพสามิต​และลูกค้าของธนาคาร ​และ​เป็น​ความร่วมมือ ที่สอดคล้องกับ​แผนธุรกิจของที​เอ็มบี ​ซึ่งมุ่ง​เน้น​การบริ​การที่​ให้​ความสะดวกสบาย​ใน​การรับ-จ่าย​เงิน (Transactional Banking) ของลูกค้าบุคคล​และนิติบุคคลของธนาคาร​ให้​เกิดประ​โยชน์​และมีประสิทธิภาพ มากยิ่งขึ้น ​โดยสามารถสอบถามรายละ​เอียด​เพิ่ม​เติม​ได้ที่ สายด่วน (TMB Call Center) ​โทร. 155

Credit :http://jo.klongjan.com/go.php?to=http://www.ryt9.com/s/prg/1404232

                สรุปและวิเคราะห์ : กรมสรรพสามิตร่วมมือกับธนาคารทหาร​ไทย ​เปิด​ให้บริ​การชำระภาษีสรรพสามิต ผ่าน​เครือข่ายอิน​เทอร์​เน็ตด้วยบริ​การ TMB e-payment เพื่ออำนวย​ความสะดวก​แก่​ผู้​เสียภาษี ดร. บุญชัย ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง​การ​ให้บริ​การชำระภาษีผ่านอิน​เทอร์​เน็ตระหว่างกรมสรรพสามิต​และธนาคารทหาร​ไทยผู้​แทนของธนาคารที่ร่วมลงนาม คือ นายอ​เล็กซาน​เดอร์นนท์ ​แลง​เฟลด์ โดยมีคณะ​ผู้บริหารตลอดจน​เจ้าหน้าที่สรรพสามิตร่วม​เป็นสักขีพยาน ณ หอประชุมสรรพสามิต ผู้ประกอบ​การสามารถ​เลือก ​ทำราย​การบน​เว็บ​ไซต์ของกรมสรรพสามิต (www.excise.go.th) ​หรือ​เว็บ​ไซต์ของที​เอ็มบี (www.tmbbank.com) ​และ​ทำธุรกรรม ​เพื่อชำระภาษีสรรพสามิต​โดย​การหักบัญชีธนาคาร หลังจาก​เสร็จสิ้น​การ​ทำราย​การออน​ไลน์ ผู้ชำระภาษีจะ​ได้รับข้อ​ความผ่านระบบ SMS ​แจ้งผล​การชำระ ​และสามารถพิมพ์​ใบบันทึกราย​การ​เ​ก็บ​ไว้​เป็นหลักฐานนับเป็นบริการที่สะดวกสะบายเป็นอย่างมาก

             ผู้เสนอข่าว : นางสาวณัฐชนิดา  ชูสกุล ID : 53112804109


วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


CHOW ลงนามสัญญาสนับสนุนทางการเงินจาก TMB


         คุณอนาวิล จิรธรรมศิริ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW และคุณภูมิชาย ชูธนะกุลชัย (กลาง) ผู้อำนวยการอาวุโส ลูกค้าบรรษัทธุรกิจ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสที่ CHOW ลงนามในสัญญาสนับสนุนทางการเงิน วงเงิน 450 ล้านบาท จาก TMB เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องขีดเขียน ชั้น 29 สำนักงานใหญ่ ธนาคารทหารไทย เมื่อเร็วๆ นี้

Credit : http://jo.klongjan.com/go.php?to=http://www.newswit.com/fin/2012-05-11/54c25241cacd8cff7265e2cfb5df6602/

วิเคราะห์ข่าว : CHOW ได้มีการลงนามในสัญญาสนับสนุนทางการเงิน วงเงิน 450 ล้านบาท จาก TMB เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจจัดขึ้น ณ ห้องขีดเขียน ชั้น 29 สำนักงานใหญ่ ธนาคารทหารไทย

ผู้เสนอข่าว : นางสาวณัฐชนิดา  ชูสกุล  ID: 53112804109


วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทีเอ็มบี ใจป้ำคืน 100 บาท




10 พฤษภาคม 2555
กรุงเทพฯ, 9 พฤษภาคม 2555 - บัตรเครดิตทีเอ็มบี มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรฯ ตลอดทั้งปีกับร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำภายใต้แคมเปญ Can’t Miss Deal !! โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าที่ร้านวัตสัน เพียง 500 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับเงินคืน 100 บาท โดยลูกค้าสามารถรับเงินคืนง่ายๆ เพียงลงทะเบียน SMS พิมพ์ TMBWA เว้นวรรค 1 ครั้ง ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตทีเอ็มบี 12 หลักสุดท้าย แล้วส่งไปที่ 4806026 พร้อมรอข้อความยืนยันการรับสิทธิ์แล้วไปช้อปสนุกๆ ทันที ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ใครยังไม่มีบัตรสมัครด่วน ที่ TMB ทุกสาขา

ช้อปง่ายๆ ได้เงินคืน 100 บาท ด้วยบัตรเครดิตทีเอ็มบี ที่ร้านวัตสันทุกสาขาได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ tmbbank.com หรือ TMB Contact Center โทร.1558

คำบรรยายใต้ภาพ
คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด (Miss Nuanphan Jayanama, Marketing Director Central Watson Co.,Ltd.) พร้อมด้วยคุณอรพิม ขาวสอาด หัวหน้าบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สินเชื่อไม่มีหลักประกัน ทีเอ็มบี (Miss Orapim Kaosa-Ard, Team Lead of Unsecured Lending Marketing Management TMB Bank) เชิญชวนลูกค้าช้อปที่วัตสัน ด้วยบัตรเครดิตทีเอ็มบี เพียง 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเงินคืน 100 บาทจากทีเอ็มบี กับแคมเปญ 
Can’t Miss Deal !! วันนี้ถึง 31 พ.ค. นี้เท่านั้น


วิเคราะห์ข่าว
   นับได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีของลูกค้า TMB ที่ทางบริษัทได้จัดโปรโมชันหรือแคมเปญนี้ให้กับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตของTMB ในการชื้อสินค้าต่างๆของร้านวัตสันที่จะได้รับส่วนลด หรือรับเงินคืนถึง 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 500 บาท เหมาะสำหรับช่วงนี้มากที่สิ้นค้าต่างๆ ต่างปรับขึ้นราคาแต่ TMB ร่วมกับร้านวัตสัน จัดสรรสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าแบบนี้ คิดว่าคงจะมีพ่อบ้านแม่บ้านหลายคนที่สดใจที่จะใช้บริการนี้ หรืออาจจะเป็นการจูงใจสำหรับผู้ที่สนใจหันมาสมัครบัตรเครดิตของ TMB เพิ่มขึ้น ถึงเป็นการเอาใจลูกค้าเก่าและเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้มีคนมาสนใจสมัครทำบัตรเพื่มขึ้น

                ผู้เสนอข่าว : นายอนุศักดิ์ บัวสมบูรณ์  ID : 53112804110