ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ TMB Group 3 Blog

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

TMB Borderless on Stage ตอน AEC 2015 PROMPT


TMB Borderless on Stage ตอน AEC 2015 PROMPT 

22 สิงหาคม 2555
            เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ TMB ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงาน "TMB Borderless on Stage ตอน AEC 2015 PROMPT เคลื่อนทัพธุรกิจไทย...สู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน"
 ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดยมีนายวิกรานต์ ปวโรจน์กิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ TMB และ รองศาสตราจารย์ ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นผู้เปิดงานโดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับและสนใจเข้าร่วมงานกว่า 700 คน ซึ่งงานครั้งนี้ผู้ร่วมฟังจะได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์อย่างแท้จริง และแตกต่างในการนำไปใช้ในการวางแผนธุรกิจเพื่อรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asian Economic Community: AEC)

         งานครั้งนี้ TMB ได้เกียรติจากวิทยากรที่ทรงคุณวุฒิไม่ว่าจะเป็น คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ที่มาแบ่งปันวิสัยทัศน์ของผู้ประกอบการไทยต่อการทำธุรกิจภายใต้ประชาคม เศรษฐกิจอาเซียน ผศ.ดร.อัทธ์ พิศาลวานิช คณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ ผศ.วิจิตรา ล.เฉลิมชัยชนะ อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในหัวข้อการขับเคลื่อนธุรกิจไทยสู่ตลาดการค้าและการลงทุนในประเทศพม่า อินโดนีเซีย และ เวียดนาม

วิเคราะห์ข่าว : 

 

Credit : http://www.tmbbank.com/newsroom/news-details.php?id=380

ผู้เสนอข่าว : นายอนุศักดิ์  บัวสมบูรณ์  ID 53112804110
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น