ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ TMB Group 3 Blog

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

TMB ฉีกกฎ นำตลาดอีกขั้นด้วยบัญชีธุรกิจ วันแบงก์ วันแอคเค้าท์



TMB ฉีกกฎ นำตลาดอีกขั้นด้วยบัญชีธุรกิจ วันแบงก์ วันแอคเค้าท์


15 มิถุนายน 2555
กรุงเทพฯ,12 มิถุนายน 2555: ทีเอ็มบี เดินหน้ามอบอำนาจทางการเงินให้ลูกค้าธุรกิจ (Empowering Business Customers) ได้รับประโยชน์จากอินฟราสตรัคเจอร์ของธนาคารในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการเงิน โดยในขั้นแรกช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับข้อจำกัดต่างๆ ที่เกิดจากการทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ที่สาขาต่างเขต ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ บัญชีธุรกิจ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์” (TMB One Bank One Account) ซึ่งลูกค้าธุรกิจที่มีบัญชีนี้สามารถฝากเงินเข้าและถอนเงินออกจากบัญชีนี้ที่สาขาไหนก็ได้ หรือโอนเงินจากบัญชีนี้ไปยังบัญชีทีเอ็มบีอื่นๆ ทั้งของตนเองและคู่ค้า รวมทั้งฝากเช็คเคลียริ่งเข้าบัญชีนี้ที่สาขาต่างเขตไหนๆ ก็ได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เพราะไม่ว่าจะทำธุรกรรมที่สาขาหรือเขตใด ทีเอ็มบีก็ถือว่าเหมือนกันกับการทำธุรกรรม ณ สาขาที่ลูกค้าเปิดบัญชีนี้ไว้ ช่วยให้ลูกค้ามีประสิทธิภาพในการธุรกรรมทางการเงิน และมีสภาพคล่องที่ดีขึ้น

นายปพนธ์   มังคละธนะกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน  ทีเอ็มบี กล่าวว่า บัญชีธุรกิจ ทีเอ็มบี  วันแบงก์  วันแอคเค้าท์ กรุงเทพฯ,12 มิถุนายน 2555: ทีเอ็มบี เดินหน้ามอบอำนาจทางการเงินให้ลูกค้าธุรกิจ (Empowering
Business Customers) ได้รับประโยชน์จากอินฟราสตรัคเจอร์ของธนาคารในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการเงิน โดยในขั้นแรกช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับข้อจำกัดต่างๆ ที่เกิดจากการทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ที่สาขาต่างเขต ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ บัญชีธุรกิจ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์” (TMB One Bank One Account) ซึ่งลูกค้าธุรกิจที่มีบัญชีนี้สามารถฝากเงินเข้าและถอนเงินออกจากบัญชีนี้ที่สาขาไหนก็ได้ หรือโอนเงินจากบัญชีนี้ไปยังบัญชีทีเอ็มบีอื่นๆ ทั้งของตนเองและคู่ค้า รวมทั้งฝากเช็คเคลียริ่งเข้าบัญชีนี้ที่สาขาต่างเขตไหนๆ ก็ได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เพราะไม่ว่าจะทำธุรกรรมที่สาขาหรือเขตใด ทีเอ็มบีก็ถือว่าเหมือนกันกับการทำธุรกรรม ณ สาขาที่ลูกค้าเปิดบัญชีนี้ไว้ ช่วยให้ลูกค้ามีประสิทธิภาพในการธุรกรรมทางการเงิน และมีสภาพคล่องที่ดีขึ้น

นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี กล่าวว่าบัญชีธุรกิจ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของการทำธุรกรรมทางการเงิน ที่ลูกค้าต้องยอมจำนนมานาน เพราะไม่มีทางเลือกซึ่งแม้ฝาก ถอน หรือ โอนเงินจากบัญชีตนเองจากเขตหนึ่งไปยังเขตหนึ่งก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียม หรือลูกค้าต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบธนาคารด้วยการเปิดบัญชีธนาคารเดียวกันไว้หลายๆ สาขาตามจังหวัดต่างๆ เพื่อทำธุรกรรมการรับ-จ่ายเงิน ทำให้วุ่นวายในการบริหารจัดการ ทีเอ็มบีตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทางการเงินและเพิ่มสภาพคล่องมากขึ้น แค่มีบัญชีทีเอ็มบีวันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ไม่ว่าลูกค้าจะไปที่สาขาใดของทีเอ็มบีเพื่อฝากเงินเข้า ถอนเงินออกจากบัญชี ทีเอ็มบีวันแบงก์ วันแอคเค้าท์ หรือโอนเงินจากทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเคาท์ ไปยังบัญชีทีเอ็มบีของลูกค้าเองหรือคู่ค้าในเขตสาขาอื่นๆ หรือจะฝากเช็คเข้าบัญชีนี้ที่ต่างเขตสาขา ก็จะได้รับบริการเหมือนทำธุรกรรม ณ สาขาในเขตเดียวกันกับที่ลูกค้าเปิดบัญชี ทำให้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมข้ามเขต และยิ่งไปกว่านั้น การไม่มีเส้นแบ่งเขตสาขานี้ทำให้ธุรกิจสามารถบริหารสภาพคล่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในการใช้บริการบัญชี ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ลูกค้าจะมีทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์และ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมข้างต้น โดยหากมียอดเงินฝากขั้นต่ำในบัญชีออมทรัพย์ 150,000 บาท หรือ 350,000 บาท ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมฟรี เช่น โอนเงินต่างธนาคารผ่านเคาน์เตอร์สูงสุด 100,000 บาท ต่อรายการ เป็นจำนวนสูงสุด 10 ครั้งต่อเดือน และ 30 ครั้งต่อเดือน ตามลำดับ รวมทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ เช่น ซื้อเช็ค 1 เล่ม ฟรี 1 เล่ม อีกด้วย

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมที่ลูกค้าจะได้รับจากทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ แล้ว ลูกค้าก็ยังจะได้รับดอกเบี้ยจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ในอัตราที่ธนาคารประกาศ ซึ่งในขณะนี้ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 0.125% ต่อปี

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า ที่ทีเอ็มบี เราเชื่อว่าทุกคนมีพลังที่จะ Make THE Difference โดยเรา Make THE Difference ด้วยการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) และท้าทายวิธีคิดและการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อสร้างบริการที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งวันนี้การ Make THE Difference ทีเอ็มบีได้ก้าวไปอีกระดับด้วยการ มอบอำนาจ’ (Empower) ให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิธีการที่ง่าย สะดวก และมีความโปร่งใส โดยในส่วนของลูกค้าธุรกิจนั้น ธนาคารพบว่า บริการเพื่อธุรกรรมทางการเงิน’ (Transactional Banking) ที่มีอยู่ในปัจจุบันยังมีข้อจำกัดและไม่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ทีเอ็มบีจึงมุ่งมั่นในการมอบอำนาจให้ลูกค้าธุรกิจ (Empowering Business Customers) ด้วยการพัฒนาบริการเพื่อให้ลูกค้าธุรกิจทุกระดับได้ใช้อินฟราสตรัคเจอร์ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายสาขา ระบบสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคาร เพื่อสร้างเสริมประสิทธิภาพของลูกค้าในการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่

บริการบัญชี ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์นี้เป็นบริการแรกที่ทำให้ลูกค้าธุรกิจที่ใช้บัญชีนี้ได้รับประโยชน์จากเครือข่ายสาขาของธนาคารอย่างเต็มที่ ลูกค้าธุรกิจจะเป็นลูกค้าของ ธนาคารทีเอ็มบีที่สามารถใช้ทุกๆ สาขาทั่วประเทศของธนาคารเป็นเสมือนหนึ่งสาขาเดียวกันโดยปราศจากข้อจำกัดเรื่องบริการข้ามเขตต่างๆ

ผู้ประกอบการธุรกิจทุกประเภทที่สนใจใช้บัญชี ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา และศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศ และ ผู้จัดการความสัมพันธ์ หรือโทร 1558 เพื่อสอบถามรายละเอียด
ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของการทำธุรกรรมทางการเงิน ที่ลูกค้าต้องยอมจำนนมานาน เพราะไม่มีทางเลือกซึ่งแม้ฝาก ถอน หรือ โอนเงินจากบัญชีตนเองจากเขตหนึ่งไปยังเขตหนึ่งก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียม  หรือลูกค้าต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบธนาคารด้วยการเปิดบัญชีธนาคารเดียวกันไว้หลายๆ สาขาตามจังหวัดต่างๆ เพื่อทำธุรกรรมการรับ-จ่ายเงิน ทำให้วุ่นวายในการบริหารจัดการ ทีเอ็มบีตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทางการเงินและเพิ่มสภาพคล่องมากขึ้น  แค่มีบัญชีทีเอ็มบีวันแบงก์  วันแอคเค้าท์ ไม่ว่าลูกค้าจะไปที่สาขาใดของทีเอ็มบีเพื่อฝากเงินเข้า ถอนเงินออกจากบัญชี ทีเอ็มบีวันแบงก์ วันแอคเค้าท์ หรือโอนเงินจากทีเอ็มบี วันแบงก์  วันแอคเคาท์  ไปยังบัญชีทีเอ็มบีของลูกค้าเองหรือคู่ค้าในเขตสาขาอื่นๆ หรือจะฝากเช็คเข้าบัญชีนี้ที่ต่างเขตสาขา  ก็จะได้รับบริการเหมือนทำธุรกรรม ณ สาขาในเขตเดียวกันกับที่ลูกค้าเปิดบัญชี  ทำให้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมข้ามเขต  และยิ่งไปกว่านั้น การไม่มีเส้นแบ่งเขตสาขานี้ทำให้ธุรกิจสามารถบริหารสภาพคล่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในการใช้บริการบัญชี  ทีเอ็มบี  วันแบงก์  วันแอคเค้าท์  ลูกค้าจะมีทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์และ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ทีเอ็มบี วันแบงก์  วันแอคเค้าท์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมข้างต้น โดยหากมียอดเงินฝากขั้นต่ำในบัญชีออมทรัพย์ 150,000 บาท หรือ 350,000 บาท ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมฟรี เช่น โอนเงินต่างธนาคารผ่านเคาน์เตอร์สูงสุด  100,000  บาท ต่อรายการ  เป็นจำนวนสูงสุด  10  ครั้งต่อเดือน และ 30 ครั้งต่อเดือน ตามลำดับ รวมทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ  เช่น ซื้อเช็ค 1 เล่ม ฟรี 1 เล่ม อีกด้วย

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมที่ลูกค้าจะได้รับจากทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ แล้ว ลูกค้าก็ยังจะได้รับดอกเบี้ยจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ในอัตราที่ธนาคารประกาศ ซึ่งในขณะนี้ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 0.125% ต่อปี

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า ที่ทีเอ็มบี เราเชื่อว่าทุกคนมีพลังที่จะ Make THE Difference โดยเรา Make THE Difference ด้วยการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) และท้าทายวิธีคิดและการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อสร้างบริการที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งวันนี้การ  Make THE Difference ทีเอ็มบีได้ก้าวไปอีกระดับด้วยการ มอบอำนาจ’ (Empower) ให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิธีการที่ง่าย สะดวก และมีความโปร่งใส  โดยในส่วนของลูกค้าธุรกิจนั้น ธนาคารพบว่า บริการเพื่อธุรกรรมทางการเงิน’ (Transactional Banking) ที่มีอยู่ในปัจจุบันยังมีข้อจำกัดและไม่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ทีเอ็มบีจึงมุ่งมั่นในการมอบอำนาจให้ลูกค้าธุรกิจ (Empowering Business Customers) ด้วยการพัฒนาบริการเพื่อให้ลูกค้าธุรกิจทุกระดับได้ใช้อินฟราสตรัคเจอร์ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายสาขา ระบบสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคาร เพื่อสร้างเสริมประสิทธิภาพของลูกค้าในการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่

บริการบัญชี ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์นี้เป็นบริการแรกที่ทำให้ลูกค้าธุรกิจที่ใช้บัญชีนี้ได้รับประโยชน์จากเครือข่ายสาขาของธนาคารอย่างเต็มที่  ลูกค้าธุรกิจจะเป็นลูกค้าของ ธนาคารทีเอ็มบีที่สามารถใช้ทุกๆ สาขาทั่วประเทศของธนาคารเป็นเสมือนหนึ่งสาขาเดียวกันโดยปราศจากข้อจำกัดเรื่องบริการข้ามเขตต่างๆ

ผู้ประกอบการธุรกิจทุกประเภทที่สนใจใช้บัญชี ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา และศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศ และ ผู้จัดการความสัมพันธ์ หรือโทร 1558 เพื่อสอบถามรายละเอียด

     สรุปและวิเคราะห์ : ธนาคารทหารไทย ได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่คือ บริการบัญชีธุรกิจ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ เป็นบัญชีที่ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายโดยที่สามารถ ฝาก ถอน โอน และฝากเช็คเข้าธนาคาร โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นในการทำธุรกรรมต่างสาขา พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในการทำธุรกรรมธนาคารทหารไทย ที่ต่างสาขากัน ทำให้สะดวกและประหยัดมากๆ โดยลูกค้าจะมีทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์และ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ นอกจากนี้ยังได้รับโปรโมชั่นพิเศษๆ อีกหลากหลาโปรโมชั่นด้วย

    ผู้เสนอข่าว : นายวรพงษ์ เจริญสรรพพืช ID : 53112804116

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น